#sidebaratas{display:none;} -->

CÁCH KHÔI PHỤC BLOGSPOT BỊ XÓA

8/6/13
BÀI VIẾT THUỘC NHÃN:

57 nhận xét :

  1. Tem mới cho bài viết rất hữu ích
    Thứ 7 vui vẻ hạnh phúc nhé bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh17:12 8/6/13

      Cảm ơn bạn!
      Thật ra thì cách khôi phục rất dễ dàng thực hiện. Nhưng mình nghĩ, ai mất một trang Blog "xương máu" như vậy thì cũng khó mà bình tĩnh được. Mình cũng đã từng vậy (2 ngày mất ăn, mất ngủ đó). Nên mình chia sẻ bài viết này. Rất mong sự thông cảm của mọi người!
      Chúc bạn cuối tuần thật vui!

      Xóa
  2. Bài viết thật hữu ích bạn à.... Thu Điệp cám ơn nghen !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:14 8/6/13

      Cảm ơn Thu Điệp đã ghé thăm!
      Chúc Thu Điệp cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc!

      Xóa
  3. bài viết của bạn rất hay !
    cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin
    chúc bạn 1 ngày vui vẻ
    1 tuần có những bài đăng hay
    +++
    cho bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:44 9/6/13

      Cảm ơn bạn!
      Rất vui được bạn ghé thăm và động viên!
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

      Xóa
  4. Em sang đọc bài, chúc anh chiều chủ nhật vui khỏe ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:44 9/6/13

      Cảm ơn bạn!
      Cuối tuần vui nhé!

      Xóa
  5. Oh hoá ra cũng có lúc chúng ta về nhà, tra chìa khoá mà ko vào được nhỉ? Một điều mới cho mọi người học hỏi, cảm ơn bài viết của bạn, chúc một tuần mới nhiều niềm vui bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:49 9/6/13

      Cảm ơn bạn!
      Lâu quá không thấy bạn!
      Chúc bạn ngủ ngon!

      Xóa
  6. Bài viết hay! cảm ơn anh Cường nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:41 10/6/13

      Cảm ơn bạn đã dọc bài và có lời động viên!
      Chúc bạn tuần mới làm việc năng động và vui vẻ!

      Xóa
  7. Yen sang doc bai viet that huu ich cua ban !Sau nay neu co lo bi xoa ma bit cach khoi phuc lai na` hihi.Tum lai blog la tam quyet la xuong mau nhat dinh phai chien dau den hoi tho cuoi cung de LAY ZIA Cuong nhi ! hihi.Chuc ban tuan moi cong viec suong se nhe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:41 11/6/13

      Cảm ơn Yến Phạm đã quan tâm tới bài viết.
      Công bằng mà nói: bất cứ một blog nào cũng có thể bị xóa do nhiều nguyên nhân. Nên mình chia sẻ chút kinh nghiệm nhỏ vì mình đã từng là nạn nhân mà.
      Chúc bạn luôn bình an và hành phúc!

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Nặc danh21:44 16/6/13

      Bạn cứ tự nhiên! Chúc vui vẻ!

      Xóa
  9. xin lỗi cho mình hỏi 1 câu ko óc trong bài này.blog của mình các lời nhận xét bị ẩn.vẫn hiện số người nhận xét nhưng ko thấy nhận xét nào .bạn coi dùm mình được ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:43 16/6/13

      Rất có thể là do bạn đã tích hợp thêm "Tính năng nhận xét từ Google +..."
      Bạn vào Đăng nhập vào Blog tới ==> "Trang tổng quan" ==> bấm Google + ==> Bỏ dấu kiểm trong ô vuông của dòng: "Sử dụng tính năng Nhận xét của Google+ trên blog này ? ".
      ==
      Bởi vì tính năng này chỉ có tác dụng đối với các template (mẫu) mặc định của Blogspot, với điều kiên: bạn phải đồng bộ tiểu sử của bạn giữa Google + và Blogspot.
      Còn đối với các template tải trên mạng về không áp dụng được...
      Bạn thông cảm! Vì nơi mình bị cúp điện từ 3h sáng tới giờ mới có điện trở lại nên mình hồi âm muộn.
      Chúc bạn thành công!

      Xóa
    2. à hóa ra zị.mình làm dc oy thank bạn.chúc bạn 1 ngày vui vẻ

      Xóa
    3. Nặc danh12:34 18/6/13

      Thực ra Blogspot không có gì phức tạp cả, nếu bạn chịu khó tìm hiểu sẽ làm được.

      Xóa

  10. BÀI VIẾT RẤT CÓ ÍCH! MÌNH CHIA SẺ LÊN G+ NHÉ. CHÚC VUI!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:52 17/6/13

      Cảm ơn anh đã ủng hộ!
      Trưa vui và mát mẻ anh nhé!

      Xóa
  11. Bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn Cao công Kiên đã vẽ đường chỉ lối, cảm ơn Phú Đoan đã chia xẻ bài viết này nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:53 17/6/13

      Cảm ơn anh đã ghé thăm và đọc bài!
      Chúc anh buổi trưa như ý!

      Xóa
  12. Ui, hay quá, mình rất mong bạn ở TP HCM, mình sẽ đến mời bạn uống cà phê ngay. CHo mình xin một đoạn đem về blog nhé, thank u in advance.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:54 17/6/13

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm!
      Hi vọng chúng ta sẽ gặp nhau tại SG.
      Chúc bạn sức khỏe và thành công!

      Xóa
  13. Nặc danh09:44 17/6/13

    Xin cám ơn rất nhiều.
    Thân ái
    Lê thiên Minh Khoa
    Blog bị xóa: tapchitiengquehuong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:55 17/6/13

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ!
      Chúc bạn nhanh chóng phục hồi được Blog!

      Xóa
  14. Theo mình thì Cường là người rất tâm huyết khi viết những bài như vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:31 23/6/13

      Cảm ơn anh đã hiểu em! Tính em vốn vậy, không làm thì thôi, đã làm là toàn tâm toàn ý. Viết cũng vậy, nếu viết ẩu, không chi tiết khiến người đọc không hiểu thì cũng vô ích.
      Chúc anh buổi tối CN an lành!

      Xóa
  15. Mình đang gặp chiện nhức đầu, có hỏi vài si phu rồi mà chưa được, chiện thế này:
    Cái tổng kho cờ lốc của mình sơ sơ hơn 10 ngàn vài, cỡ 250 Mb. Mình tạo một blog dự phòng tính lưu trử phòng đạo tặc chôm hàng. Dùng Takeout google tải dữ liệu xuống máy OK rồi, ngặt nổi tải lên nhập blog mới được vài trăm bài, rồi ngắt ngứ. Chủ nhà có cách gì chỉ mình với, rất cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh17:56 29/6/13

      Có thể do những nguyên nhân sau:
      1- Template (mẫu) của bạn không đủ sức chứa và xử lý quá nhiều bài viết. Bạn nên chon những template bản quyền có dung lượng lớn và chất lượng cao. Còn đối với các template mặc định của Google, template miễn phí thì chỉ được tối đa 5 - 600 bài thôi.
      2- Khi tải lên để thay thế template bạn nên tránh giờ cao điểm vì lúc này mạng yếu, hệ thống của Google hoạt động không hoàn hảo...
      3 - Nếu các bài viết của bạn có nhiều hình ảnh thì bạn nên thu nhỏ và giảm dung lượng các hình ảnh lại. Điều này tiết kiệm được nhiều không gian, làm cho các bài viết của bạn trở nên "nhẹ" hơn...
      4- Bạn nên chia ra làm nhiều blog, (phòng cái này bị xóa thì còn cái kia) và nén dữ liệu lại lưu vào một ổ cứng dự phòng nào đó.
      Chúc thành công!

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn,
      Có lẽ mình phải chẻ thành nhiều blog thôi.

      Xóa
    3. Nặc danh18:15 29/6/13

      Nên làm nhiều blog vẫn hơn bạn à, nếu một blog mà có quá nhiều bài viết sẽ rất "nặng" và "chạy" rất chậm.

      Xóa
  16. Tks bạn, bài viết hữu ích.

    Blog mình bị Google xóa: http://tintucshock360.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:32 30/6/13

      Bạn hãy là như trong bài viết, nếu blog của bạn không vi phạm các quy định như đã nêu trên thì sẽ khôi phục được thôi. Mình cũng đã từng bị khóa oan.
      Chúc bạn khôi phục thành công blog!

      Xóa
  17. Quả nhiên là anh Cường bài viết rất hữu ích cho anh em cộng đồng Blogger.
    Cảm ơn anh rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh00:30 30/7/13

      Cảm ơn bạn! CCK rất vui nếu các bài viết mang lại chút ích lợi cho công đồng.

      Xóa
  18. Chính xác là có thể lấy lại được không? Khi blog của mình quá nhiều nội dung đi copy, hiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh00:37 30/7/13

      Nếu blog bạn không có những vi phạm nghiêm trọng thì cơ hội phục hồi là hoàn toàn có thể. . Copy nhưng đề rõ nguồn dẫn và tên tác giả, đặt link trỏ tới bài gốc là việc làm đáng hoan nghênh và không vị phạm các quy định của Google.
      Theo mình biết thì sắp tới Google sẽ mạnh tay xóa bỏ những trang web, blog có nội dung người lớn, bạo lực,...

      Xóa
  19. Bạn giỏi quá,bạn học ở đâu vậy (có thể tiết lộ một tí bí thị kim mật không?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:54 17/8/13

      Cảm ơn bạn!
      Mình có thằng em út là Giảng viên khoa tin của một trường ĐH, mình xin nó mấy quyển sách cũ về nghiền ngẫm nên hiểu được chút ít. Đồng thời mình cũng rất chăm học hỏi từ các trang web của nước ngoài.
      Chúc bạn cuối tuần vui.

      Xóa
  20. Bài viết này của a hay thật, e cũng đang viết một bài về việc blogspot bị xóa, nhưng trường hợp bị google xóa thì e chưa gặp, nên em muốn trích một phần tại bài viết này có được không ạ :D
    À, tiện thể a còn liên kết blog nữa không, e thấy trang a nhiều bài hay nên muốn liên kết :D

    Đây là trang của em ^^ cuocsongmuonmau-smile.blogspot.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:59 24/9/13

      Mình sẵn sàng thôi, cái mình cần là sự tôn trọng lẫn nhau! Liên kết thì càng nhiều càng tốt mà bạn!
      Chúc bạn luôn vui!

      Xóa
    2. Uhm, đó là điều tất nhiên rồi, bác add mình nhá,
      Title: Nơi khám phá và chia sẻ từng mảnh ghép cuộc sống. P/s: Hãy sống như hôm nay là một món quà.
      Text: Cuộc sống muôn màu
      Url: http://www.cuocsongmuonmau.info

      Xóa
    3. Nặc danh19:30 26/9/13

      Biết bạn là người tử tế, mình đã thêm bạn trên CAOCONGKIEN 360

      Xóa
  21. Chú Cường Cho cháu hỏi thường thì bao nhiêu liên kết ngoài thì bị google đánh là Spam vậy chú, blog của cháu khá nhiều liên kết ngoài nên hơi lo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:57 14/10/13

      Thực ra vấn đề này rất khó trả lời chính xác và thuật toán của Google có rất nhiều và luôn luôn thay đổi. Một blog bị coi là SPAM thường là có nội dung na ná giống các blog khác,...
      Theo kinh nghiệm của mình thì một blog không nên có quá 100 liên kết ngoài. Dĩ nhiên phải là liên kết với những blog cùng chủ đề, có uy tín, không liên kết với những blog có nhiều người truy cập nhưng có nội dung sao chép, chuyện người lớn,...
      Gần đây, rất nhiều blog có lượng truy cập cao đã bị tụt hạng do thuật toán mới này.
      Có thể nói, thuật toán mới đã gần như bỏ qua các blog có nội dung sao chép,...

      Xóa
  22. Cảm ơn chú nhiều nhé ! mấy site làm affiliate của cháu vừa mới bị xóa hơn nữa rồi trong đó có site chính bỏ ra biết bao nhiêu công sức mới chết chứ.Lên mạng tìm cách khôi phục thì lại tiếp tục lọt vào đây.Hồi lâu đọc bài này của chú mà chỉ tham khảo giờ thì lại bị như vậy thiệt luôn . hix Mới đầu cháu cũng cẩn thận không tạo nhiều site trên cùng một acc blogger vậy mà cũng chết . hixhix . Giờ đang ngồi ngóng kết quả của google .Qua đợt này là chuyển qua Wordpress thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giong mjnh roi nak. dkm, bloger lam len top bi gg xoa lien tuc, nan vl

      Xóa
  23. cảm ơn bác rất nhiều, blog của bác là cuốn sách chính cho tôi xây dựng blogspot của tôi. Bác là sự phụ của tôi về blogspot.

    Trả lờiXóa
  24. blog của mình vừa bị dính trưởng, 3 ngày rồi vẫn chưa thấy google phản hồi, tình hình này die vĩnh viễn rồi

    Trả lờiXóa
  25. chuyển qua wordpress cho lành

    Trả lờiXóa
  26. Hiện tại mình có một cái Blogspot trỏ về domain riêng, nhưng khi vào quản trị thì chỉ hiển thị bài đăng và cài đặt, mình nhỡ bấm vào từ xóa bạn ra khỏi gì gì ấy, giờ không thấy trang blog kia nằm trên danh sách nữa mà cũng không thấy thông báo bạn đã xóa Blog này. Trường hợp này là do gì vậy bác. giúp e với :((

    Trả lờiXóa
  27. Blog của em là Vemaybaytet.net.vn

    Trả lờiXóa
  28. Lấy lại được Blog nhưng mất hết index rồi thì làm thế nào được b?

    Trả lờiXóa


ĐỀ NGHỊ:

Không chèn các đường link có tính chất spam, quảng cáo khi bình luận!
Tất cả những bình luận có chèn link nhằm spam, quảng cáo sẽ bị Admin báo cáo lên Google - do đó sẽ bị xóa và chặn vĩnh viễn.
Những bình luận, thắc mắc - nếu viết tắt bừa bãi, viết bằng kiểu chữ "teen",... sẽ không được trả lời và có thể bị xóa.
Rất mong quý vị thấu hiểu và thông cảm!
Xin cảm ơn!

THỐNG KÊ TỪ: 29 - 03 - 2013

LƯU TRỮ BLOG

COMMENTS MỚI NHẤT

LIÊN HỆ - GÓP Ý VỚI ADMIN

Tên

Email *

Thông báo *

LIÊN KẾT - BẠN BÈ - THEO DÕI

Dienbatn A. Hùng HN

Dautoblog

Website chạy tốt nhất trên các trình duyệt: Firefox và Chrome.
Copyright © 2013. CAOCONGKIEN 360 - THỦ THUẬT BLOG - KỸ NĂNG SEO - All Rights Reserved.