#sidebaratas{display:none;} -->

NHỚ SÀI GÒN

12/5/13
BÀI VIẾT THUỘC NHÃN:

16 nhận xét :

  1. Hum nay minh dc TEM bai tho moi cua ban roi !hihi
    Chuc ban Tuan moi nhieu niem vui ,ngap tran hanh phuc nhe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:06 4/6/13

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm!
      Bài này mình viết lâu rồi, mình chuyển từ blog Tầm tay lên thôi.
      Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc!

      Xóa
  2. Sang thăm chúc bạn ngày mới an lành bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:10 7/6/13

      Cảm ơn bạn! Cuối tuần vui nhiều nhé!

      Xóa
  3. Hẹn gặp nhé, một ngày nắng đẹp. Đáng hy vọng thật...Chúc bạn vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:12 7/6/13

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm!
      Rất hân hạnh được gặp gỡ!
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

      Xóa
  4. blog này đã khôi phục được rồi bạn?
    chúc bạn chiều vui nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:37 7/6/13

      Mình đã gửi khiếu nại lên Google yêu cầu xem xét. Bị khóa 2 ngày mà blog của mình bị tụt hạng và bị một số bạn bè vội vã xóa liên kết đó. Có lẽ mình yêu cầu Google bồi thường cũng nên.

      Xóa
  5. CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐÀNG HOÀNG ĐỈNH ĐẠC VỀ LẠI NGÔI NHÀ CỦA MÌNH NHÉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:39 7/6/13

      Cảm ơn anh!
      Cũng là nhờ có anh động viên nên em mới khiếu nại quyết liệt như vậy đó!
      Chúc anh những ngày nghỉ cuối tuần thật an lành!

      Xóa
  6. Bạn đã khôi phục được ngôi nhà cũ rồi à.Chúc mừng nhé,Cuối tuần an vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:18 8/6/13

      Cảm ơn bạn!
      Mình bị khóa hai ngày thôi, bị oan mà, nếu qua ba ngày mà chưa phục hồi được thì coi như hết hi vọng đó.
      Chúc bạn cuối tuần an lành!

      Xóa
  7. Ồ thế em cứ tưởng anh ở Sài Gòn chứ ạ? em qua mấy lần sao mạng cứ báo blog không tồn tại, lạ thế chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:42 11/6/13

      Mình ở miền Bắc thôi, quê gốc là một tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, còn giờ đây đang sống tại một nơi... nếu nói ra bạn sẽ chán mình đó. Blog này của mình bị khóa oan 2 ngày, do sự nhầm lẫn của Robot Google (nó tưởng là SPAM) - rất may, mình khiếu nại và Google đã minh oan cho Blog của mình! Cuối tuần vui nhé bạn!

      Xóa
  8. Mình cũng ở Sài Gòn mà chả có ai nhớ cả nên mình chạy về Quảng thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:40 15/6/13

      Bạn thì nhớ ai? Ngoài cái sàn diễn...
      Cuối tuần vui nhé!

      Xóa


ĐỀ NGHỊ:

Không chèn các đường link có tính chất spam, quảng cáo khi bình luận!
Tất cả những bình luận có chèn link nhằm spam, quảng cáo sẽ bị Admin báo cáo lên Google - do đó sẽ bị xóa và chặn vĩnh viễn.
Những bình luận, thắc mắc - nếu viết tắt bừa bãi, viết bằng kiểu chữ "teen",... sẽ không được trả lời và có thể bị xóa.
Rất mong quý vị thấu hiểu và thông cảm!
Xin cảm ơn!

THỐNG KÊ TỪ: 29 - 03 - 2013

LƯU TRỮ BLOG

COMMENTS MỚI NHẤT

LIÊN HỆ - GÓP Ý VỚI ADMIN

Tên

Email *

Thông báo *

LIÊN KẾT - BẠN BÈ - THEO DÕI

Dienbatn A. Hùng HN

Dautoblog

Website chạy tốt nhất trên các trình duyệt: Firefox và Chrome.
Copyright © 2013. CAOCONGKIEN 360 - THỦ THUẬT BLOG - KỸ NĂNG SEO - All Rights Reserved.