-->

NGẬM ĐÁ CHỮA ĐẦN NGU

23/07/2016

THÔNG TIN TÁC GIẢ:

Mình là Nguyễn Vũ Cường (Caocongkien). Mình rất ham viết lách, thiết kế web, blog,... Mong muốn chia sẻ với các bạn những đam mê và niềm vui nho nhỏ!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết! Xin hãy để lại đôi lời cảm nhận! Những lời cảm nhận chân thành của các bạn là nguồn động viên, cố vũ lớn lao đối với mình.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Facebook | Google + | Twitter | Link hay

CHIA SẺ VÀ ỦNG HỘ CAOCONGKIEN 360 NHÉ!

BÀI VIẾT THUỘC NHÃN: ,

11 nhận xét :

  1. Thơ châm biếm hay thế!
    Hi hi hi...
    DVD chúc NVC vui khỏe nhé!
    :)

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh Cường.

    Mình có tải một template http://shotmagtemplate.blogspot.com/ xem rất ổn trên giao diện di động.

    Mình sử dụng template này cho website http://www.muinaihatienresort.com/ thì bị lỗi khi xem trên điện thoại (nó không tự responsive).

    Mình đã mò rất lâu rồi nhưng đành hết cách. Ăn ngủ không yên. Mong anh bớt chút thời gian chỉ giúp mình lỗi chổ nào và cách khắc phục. Xin cảm ơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Vấn đề này mình sẽ có bài viết hướng dẫn cách xử lý sau. Nó cũng khá phức tạp đối với người chưa hiểu về HTML và CSS. Nhưng hiện giờ mình rất bận, chưa viết bài được.
      Thân!

      Xóa
    2. Cảm ơn ông Cường nhé!
      Tiện thấy cậu kia hỏi tôi xin dc góp ý luôn nhé.
      Cái web của cậu vẫn hoạt động tốt trên giao diện mobile chỉ lỗi ở cái menu top thôi.Cậu cần thêm menu chính riêng(nhưng phải là menu responsive) ở cuối header.
      Cậu thêm các nhãn vào cái menu top thế khi xem trên mobile nó xấu lắm.
      Web của cậu xem trên mobile đây
      http://mobiletest.me/nokia_lumia_920_emulator/?u=http://www.muinaihatienresort.com/

      Xóa
    3. Cảm ơn Hai Long nhé. Mò mẫn mãi cũng tìm ra nguyên nhân là mình không chọn cài đặt tùy chỉnh cho mẫu điện thoại di động. Còn cái menu mà Hai Long nói mình hiểu nhưng chắc phải học từ từ mới làm được vì mình không rành nhiều về code.

      Xóa
    4. Anh Cường hoặc Hai Long khi nào có time xem giúp mình trang www.hatiencampuchia.com , thường xuyên gián đoạn, lúc thì vào được, lúc thì không, kiểm tra cấu hình tên miền thì khá ổn mà không biết có phải tại template không, nhờ giúp đỡ.

      Xóa
  3. Ông Cường ơi tôi đã gửi tn vào hộp thư liên hệ của blog.Ông check meo nhé ^^

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đã gửi lại rồi đấy

    Trả lờiXóa


ĐỀ NGHỊ:

Không chèn các đường link có tính chất spam, quảng cáo khi bình luận!
Tất cả những bình luận có chèn link nhằm spam, quảng cáo sẽ bị Admin báo cáo lên Google - do đó sẽ bị xóa và chặn vĩnh viễn.
Những bình luận, thắc mắc - nếu viết tắt bừa bãi, viết bằng kiểu chữ "teen",... sẽ không được trả lời và có thể bị xóa.
Rất mong quý vị thấu hiểu và thông cảm!
Xin cảm ơn!

THỐNG KÊ TỪ: 29 - 03 - 2013

LƯU TRỮ BLOG

COMMENTS MỚI NHẤT

LIÊN HỆ VỚI ADMIN

Tên

Email *

Thông báo *

LIÊN KẾT - BẠN BÈ

TẠM THỜI NGỪNG LIÊN KẾT

Chính Trực Blog

Dienbatn A. Hùng HN

Thủ thuật vi tính

VanQuyet's Blog

Kim Đức CZ

Dunghennessy Blog

Mai Thúy Lê Blog

Làm đẹp mỗi ngày

Dautoblog

Website chạy tốt nhất trên các trình duyệt: Firefox và Chrome.
Copyright © 2013. CAOCONGKIEN 360 - THỦ THUẬT BLOG - KỸ NĂNG SEO - All Rights Reserved.