#sidebaratas{display:none;} -->

VĂN HÓA... ĂN VỤNG

28/6/13
BÀI VIẾT THUỘC NHÃN:

28 nhận xét :

  1. Hi, nghĩ cho thoáng đi : thế là bài của mình có tác dụng thực tế nên họ mơisao chép! Mình cũng từng bị nhiều lần... ban đầu thì gọi tới TBT để kiện, sau quen dần ... rồi mệt quá , và thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh15:19 28/6/13

      Cảm ơn cô đã chia sẻ!
      Kiên BBt là: "con kiến đi kiện củ khoai".
      Cháu sẽ kiện lên Google mới được.
      Mời cô xem bài này: http://caocongkien.blogspot.com/2013/06/cach-bao-ve-ban-quyen-bai-viet.html

      Xóa
  2. Năm 2009 cs tham gia 1 diễn đàn rồi gõ vài bài thơ tập tành, văn cực ngắn viết từ thực tế có thật, cho vui thôi, thế rồi sau đó tình cờ thấy mẫu chuyện cực ngắn của mình đăng trên 1 báo giấy tên tác giả là 1 người khác. Cũng chịu thôi, hì hì... cs cám ơn bạn nhiều về những entry hướng dẫn làm blog.
    Chúc cuối tuần vui vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:42 28/6/13

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ!
      Nếu mọi người đồng lòng lên tiếng, tẩy chay những kẻ ăn cắp đó thì nhất định sẽ đẩy lùi và hạn chế được tệ nạn này!
      Chúc bạn cuối tuần vui!

      Xóa
  3. Ghé thăm, chúc bạn một cuối tuần vui vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh00:20 29/6/13

      Cảm ơn bạn! Bạn cũng thức khuya ghê nhỉ?
      Chúc bạn ngủ ngon! Ngày mai đón tuần mới vui vẻ và may mắn!

      Xóa
    2. Hiii đã nói là mình cũng hay thức khuya mà...
      Ngủ ngon bạn nhé!

      Xóa
    3. Nặc danh23:33 29/6/13

      Cảm ơn bạn! Mình hôm nào cũng ngồi tới sáng. Mình chỉ ngủ được vào lúc 5 - 6 giờ sáng.
      Chúc bạn ngủ ngon!

      Xóa
  4. Ăn vụng Văn Hóa thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:09 30/6/13

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ!
      Đúng hơn cả là ĂN CẮP bạn à!

      Xóa
  5. Bạn lại bị nữa sao? Điều này thì mình cũng thường xuyên bị, cụ thể là ăn cắp thơ, đổi tên gần giống tên mình rồi đem đăng báo lấy tiền nhuận bút. Chán không thể tả được Cường ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:35 30/6/13

      Mình bị hoài, và đã có nhiều trang copy trái phép bị mình khiếu nại lên Google làm cho "sập tiệm" đó.
      ===
      Mình biết vì sao bạn không đăng nhập được vào email mới của bạn rồi. Nhưng không thể nói cho bạn biết ở đây được.

      Xóa
  6. Vậy là sao nhỉ? Bởi vì người tạo Email cho mình là con trai mình chứ ai đâu. Nó thì sử dụng email của mình làm gì? Mình điện vào hỏi thì nó nói nó cũng không biết nữa, nó có đụng đậy gì đến đó đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:10 30/6/13

      Đây chính là vấn đề, có lẽ con trai bạn đã đọc được và ... giam chân mẹ đó.

      Xóa
  7. Cúc mừng thành công của chú CCK, cháu mới tham gia hoạt động viết lách này, hy vọng dc sự giúp đỡ của chú, các bài viết của chú giúp ích cho cháu nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:43 2/7/13

      Cảm ơn lời chúc của bạn! Mình có giúp được gì đâu. Đó là do bạn đọc và hiểu thôi.
      Chúc vui!

      Xóa
  8. anh cũng có vẻ yêu thơ nhỉ, vậy em mời anh qua trang thơ em thỉnh thoảng anh em mình tám chuyện.
    http://binbons.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:55 17/7/13

      Cảm ơn bạn! Mình sẽ ghé nhà bạn!

      Xóa
  9. phát triển tốc độ tên lửa hành trình xuyên đêm
    bloger ngày càng đậm phong cách
    chúc mừng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:01 23/8/13

      Cảm ơn bạn! Lâu lắm mới thấy bạn! Chiều vui vẻ và an lành nhé!

      Xóa
  10. 2 ngày này em vô nhà anh liên tục
    học hỏi ít kinh nghiệm và thủ thuật tin học
    mong anh chia sẻ ngày càng nhiều bài đăng hay nhé
    thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh07:15 10/9/13

      Cảm ơn bạn! Chúc bạn luôn vui và thành công!

      Xóa
  11. Blog của anh dạo này phát triển mạnh quá nhỉ ^^ ủng hộ anh tẩy chay nạn ăn trộm bản quyền .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ! Còn blog thì cũng bình thường chứ có gì phát triển lắm đâu?

      Xóa
  12. Theo mình sao chép thoải mái nhưng phải để đường linh và tên tác giả , chứ không nên cướp công của người khác .vì bài viết có hay có thiết thực người ta mới sao chép

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:56 21/10/13

      Cảm ơn chị!
      Đúng vậy! Người viết hoặc sao chép bài nên biết rằng: người đọc không quá ngây thơ, nếu dẫn lại các bài viết rất cần ghi rõ nguồn và tên tác giả để thể hiện nhân cách của mình và tỏ lòng tôn trọng người đọc.

      Xóa
  13. Cái link blog (và tấm hình) là blog:namkna.blogspot.com vậy là sao ông ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:06 22/10/13

      Thế mới lạ???? Chắc họ muốn làm "Ông Tưng" đây????

      Xóa


ĐỀ NGHỊ:

Không chèn các đường link có tính chất spam, quảng cáo khi bình luận!
Tất cả những bình luận có chèn link nhằm spam, quảng cáo sẽ bị Admin báo cáo lên Google - do đó sẽ bị xóa và chặn vĩnh viễn.
Những bình luận, thắc mắc - nếu viết tắt bừa bãi, viết bằng kiểu chữ "teen",... sẽ không được trả lời và có thể bị xóa.
Rất mong quý vị thấu hiểu và thông cảm!
Xin cảm ơn!

THỐNG KÊ TỪ: 29 - 03 - 2013

LƯU TRỮ BLOG

COMMENTS MỚI NHẤT

LIÊN HỆ - GÓP Ý VỚI ADMIN

Tên

Email *

Thông báo *

LIÊN KẾT - BẠN BÈ - THEO DÕI

Dienbatn A. Hùng HN

Dautoblog

Website chạy tốt nhất trên các trình duyệt: Firefox và Chrome.
Copyright © 2013. CAOCONGKIEN 360 - THỦ THUẬT BLOG - KỸ NĂNG SEO - All Rights Reserved.